วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่9

วันที่8พฤศจิกายน พ.ศ.2559

  • วันนี้ อาจารย์บาส เข้ามาสอนแทน อาจารย์เบียร์ วันนี้อาจารย์ให้พูดเกี่ยวกับครูในดวงใจที่อาจารย์ให้ทำส่งครั้งที่แล้ว ดิฉันพูดถึงครูที่สอนฉันมาตั้งแต่อนุบาลเพราะว่าอาจารย์ที่สอนฉันมานั้นทำให้ฉันอ่านออก เขียนได้ และเป็นเด็กดีในทุกวันนี้




ความรู้ที่ได้รับ
  • ทำให้นึกถึงพระคุณของครูที่สอนเรามาตั้งแต่เด็กและเราเลือกที่จะเป็นครูสอนเด็กปฐมวัยเหมือนอย่างอาจารย์
ประเมินตนเอง
  • วันนี้รู้สึกตื่นเต้นนิดนึง 
ประเมินเพื่อน
  • เพื่อนๆพูดได้ดีแตกต่างกันไป
ประเมินอาจารย์
  • อาจารย์บาสฟังด้วยความตั้งใจและมีการถามบ้างบางโอกาส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น