วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่10

วันที่15พฤศจิกายน พ.ศ.2559

  • วันนี้อาจารย์สอนเนื้อหาและให้วิดีโอเพลงสำหรับเด็กปฐมวัยมาฝึกร้องเพื่อสอบร้องเพลงอาทิตย์หน้า หลังจากนั้นเหลือเวลาประมาณครึ่งชั่วโมงอาจารย์มีอุปกรณ์มาให้และให้เราคัดลายมือด้วยปากกาเมจิ ตัวหนังสือต้องหัวกลมตัวเหลี่ยม
    เสร็จแล้วนี่แหละผลงานของพวกเรา
       
ความรู้ที่ได้รับ

  • วันนี้อาจารย์ให้คัดลายมือ เราไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่รู้ล่วงหน้าว่าอาจารย์จะให้คัดลายมือแต่ดิฉันก็ผ่านมาได้ด้ววยดี
ประเมินตนเอง

  • ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น
ประเมินเพื่อน

  • เพื่อนตั้งใจคัดลายมือกันมาก และทุกคนทำได้อย่างเต็มที่
ประเมินอาจารย์

  • อาจารย์น่ารักตลอดเวลาและทำให้พวกเราสามารถเขียนหัวกลมตัวเหลี่ยมได้และมีความพัฒนาขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น