วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่11

วันที่22พฤศจิกายน พ.ศ.2559
  • วันนี้เป้นวันที่ดิฉันรอคอยและตื่นเต้นมากที่สุดเพราะอาจารย์จะให้สอบร้องเพลงทั้งหมด25เพลงที่อาจารย์ได้สอนร้องและให้ไปเปิดวิดีโอฟังมา ดิฉันฝึกร้องและร้องได้ทั้งหมด25เพลง พอถึงวันนี้วันที่ฉันต้องร้องจริงๆ ดิฉันกับตื่นเต้นและร้องเร่งจังหวะเกินไป

อาจารย์มาช่วยร้องเพลงเพราะดิฉันร้องเพลงเร่งจังหวะ


ความรู้ที่ได้รับ
  • วันนี้ได้รูว่าเราร้องเพลงเพี้ยนแต่วันนี้เราสามารถทำให้อาจารย์ยิ้มออกตั้งแต่เช้าเลยอาจารย์ก็เข้าใจว่าเราตื่นเต้นอาจารย์ก็บอกว่าร้องช้ากว่านี้นิดนึง
ประเมินตนเอง
  • วันนี้เราพยามยามเต็มที่แล้วแต่ด้วยความตื่นเต้นและความกังวลจึงทำให้เราร้องเพลงได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่
ประเมินเพื่อน
  • เพื่อนๆบางคนก็ร้องเพี้ยนมากๆบางคนก็จำเนื้อไม่ได้บางคนก็ร้องแบบเกร็งๆเพราะความตื่นเต้น
ประเมินอาจารย์
  • อาจารย์ไม่เคยดุเราแต่อาจารย์จะให้คำแนะนำและบอกสิ่งดีๆให้เราเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น